ชาร์จเริ่มต้น 0 บาท ที่สถานี RêverSharger

ข้อกำหนดและเงื่อนไขแคมเปญ

แทนคำขอบคุณลูกค้า BYD ชาร์จ เริ่มต้น 0 บาท
ที่สถานี RêverSharger (“แคมเปญ”)

ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2567 เวลา 08.00 น. ถึงวันที่ 3 มกราคม 2568 เวลา 23.59 น. เท่านั้น (“ระยะเวลาแคมเปญ”)

หลักเกณฑ์ วิธีการ เงื่อนไข และข้อกำหนดในการเข้าร่วมแคมเปญ

  1. คุณสมบัติของลูกค้าผู้มีสิทธิเข้าร่วมแคมเปญ
    1. ลูกค้าจะต้องเป็นลูกค้าซึ่งเป็นผู้ที่ซื้อรถยนต์บีวายดี แอตโต้ 3 (BYD ATTO 3) หรือบีวายดี ดอลฟิน (BYD DOLPHIN) หรือบีวายดี ซีล (BYD SEAL) (“รถยนต์บีวายดีที่ร่วมแคมเปญ”) และออกใบกำกับภาษีตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2565 จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2567 (“ลูกค้า”) และ
    2. ลูกค้าจะต้องเป็นเจ้าของ และ/หรือผู้ครอบครองรถยนต์บีวายดีที่ร่วมแคมเปญซึ่งมีชื่อตรงตามที่ปรากฏในเล่มทะเบียนรถยนต์ของรถยนต์คันที่ใช้ขอรับสิทธิ (“เอกสารแสดงความเป็นเจ้าของ”)
  2. รายละเอียดสิทธิประโยชน์ของแคมเปญ
    1. ลูกค้าจะได้รับสิทธิในการใช้บริการชาร์จไฟที่สถานีชาร์จ RêverSharger ในราคาพิเศษ จากราคาปกติ 7.5 – 9.5 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ต่อหน่วย (ขึ้นอยู่กับสถานีชาร์จ RêverSharger แต่ละจุดบริการ) ตามรายละเอียดดังนี้
รุ่นระยะเวลาที่ลูกค้าซื้อรถและออกใบกำกับภาษี1 สิงหาคม 2567 ถึง 30 กันยายน 25671 ตุลาคม 2567 ถึง 3 มกราคม 2568
บีวายดี ดอลฟิน (BYD DOLPHIN),
บีวายดี แอตโต้ 3 (BYD ATTO3),
และ บีวายดี ซีล (BYD SEAL) ทุกรุ่นย่อย
ตั้งแต่ 1 พฤศจิกายน 2565 – 31 ธันวาคม 2566อัตราค่าบริการ 0 บาทอัตราค่าบริการ 0 บาท
ตั้งแต่ 1 มกราคม 2567 – 4 กรกฏาคม 2567อัตราค่าบริการ 0 บาทอัตราค่าบริการ 4 บาท
ตั้งแต่ 5 กรกฏาคม 2567 – 31 สิงหาคม 2567อัตราค่าบริการ 4 บาทอัตราค่าบริการ 4 บาท

อัตราค่าบริการรวมภาษีมูลค่าเพิ่ม

  1. ลูกค้าสามารถชาร์จไฟที่สถานีชาร์จ RêverSharger ใดก็ได้ที่เข้าร่วมแคมเปญภายในเวลาทำการของสถานีชาร์จ RêverSharger โดยสามารถตรวจสอบจุดบริการที่เข้าร่วมแคมเปญ ระยะเวลาทำการของสถานีชาร์จ RêverSharger แต่ละจุดบริการ และเงื่อนไขของสถานีชาร์จ RêverSharger ได้ที่แอปพลิเคชัน RêverSharger ของบริษัท ชาร์จ แมเนจเม้นท์ จํากัด ผู้ให้บริการสถานีชาร์จ RêverSharger หรือที่ https://www.facebook.com/sharge.ev.co?mibextid=LQQJ4d หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ไลน์ @sharge.thailand หรือโทร 02-114-7571
  2. ลูกค้าจะได้รับสิทธิชาร์จไฟที่ RêverSharger ในราคาพิเศษ เพียง 1 สิทธิต่อความเป็นเจ้าของรถยนต์บีวายดีที่ร่วมแคมเปญ 1 คัน เท่านั้น
  3. ขั้นตอนการรับสิทธิตามแคมเปญ
    1. ลูกค้าจะต้องดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน RêverSharger และสร้างบัญชีผู้ใช้งาน
    2. ก่อนการใช้สิทธิชาร์จไฟราคาพิเศษตามแคมเปญนี้ เมื่อต่อหัวชาร์จที่ร่วมรายการเข้ากับรถยนต์ของลูกค้า จะปรากฏเมนู Plug and Charge ขึ้นมาที่แอปพลิเคชัน RêverSharger ซึ่งลูกค้าจะต้องลงทะเบียน Plug and Charge ให้สำเร็จก่อนการใช้สิทธิชาร์จไฟราคาพิเศษตามแคมเปญนี้ โดยการกรอกหมายเลขตัวถัง (VIN Number) ของรถยนต์บีวายดีที่ร่วมแคมเปญ
    3. หากลูกค้ามีการผูกหมายเลขตัวถัง (VIN Number) ของรถยนต์บีวายดีที่ร่วมแคมเปญกับบัญชีผู้ใช้งานไว้ก่อนการดำเนินการตามข้อ 3.2 แล้ว ลูกค้าจะต้องลบหมายเลขตัวถัง (VIN Number) ที่ผูกไว้ในแอปพลิเคชัน RêverSharger ออกก่อนแล้วจึงดำเนินการตามข้อ 3.2
    4. ราคาค่าบริการหน้าเครื่องชาร์จจะแสดงอัตราบริการปกติ โดยระบบจะแสดงส่วนลดในขั้นตอนการชำระเงินเมื่อสิ้นสุดการชาร์จ
    5. หากพบปัญหาการใช้งาน หรือสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับการลงทะเบียนและการใช้สิทธิชาร์จไฟสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ชาร์จ แมเนจเม้นท์ จํากัด ผู้ให้บริการสถานีชาร์จ RêverSharger ไลน์ @sharge.thailand หรือโทร 02-114-7571
  4. ข้อจำกัดของแคมเปญ
    1. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการปฏิเสธในการใช้สิทธิตามแคมเปญนี้ หากบริษัทฯ และ/หรือบริษัท ชาร์จ แมเนจเม้นท์ จํากัด ตรวจสอบแล้วพบว่าหมายเลขตัวถัง (VIN Number) ไม่ถูกต้อง ไม่พบหมายเลข หรือพบว่าลูกค้าไม่ได้เป็นผู้ครอบครองรถยนต์บีวายดีที่ร่วมแคมเปญตามเงื่อนไขของแคมเปญนี้
  5. เงื่อนไขอื่นๆ ของแคมเปญ
    1. “บริษัทฯ” หมายถึง บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด
    2. ในการเข้าร่วมแคมเปญนี้ ลูกค้ารับทราบและยินยอมให้บริษัทฯ เก็บ รวบรวม ใช้ หรือเปิดเผย ชื่อ นามสกุล ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว เสียง และ/หรือข้อมูลอื่น ๆ ของตนได้ ไม่ว่าข้อมูลดังกล่าวข้างต้นจะสามารถระบุตัวของตนได้โดยตรงหรือโดยอ้อมก็ตาม (“ข้อมูลส่วนบุคคล”) จากการเข้าร่วมแคมเปญนี้ เพื่อวัตถุประสงค์ในการดำเนินการตามแคมเปญนี้ให้แล้วเสร็จ และเพื่อประกอบสื่อประชาสัมพันธ์ของบริษัทฯ ไม่ว่าในรูปแบบใด โดยไม่จำกัดระยะเวลาการลงสื่อและปราศจากค่าตอบแทนใดๆ โดยลูกค้าและลูกค้าใหม่สามารถศึกษานโยบายความเป็นส่วนตัวของบริษัทฯ ได้ที่ https://www.reverautomotive.com/privacy-policy
    3. ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ 02-045-8888
    4. บริษัทฯ อาจเปลี่ยนแปลง แก้ไข เพิ่มเติมเงื่อนไขต่างๆ ของแคมเปญตามที่บริษัทฯ จะได้มีการประกาศให้ทราบล่วงหน้าเป็นครั้งคราว (ถ้ามี)
    5. รูปภาพใช้เพื่อการโฆษณาเท่านั้น

BYD จินหลง มอเตอร์